Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Keo dán bình nước nhựa chịu cứng tốt

KEO DÁN BÌNH NƯỚC NHỰA CỨNG  –  CHAI NHỰA PET

Chào bạn!

Ngày nay, với sự gọn nhẹ tiện dụng và thẩm mỹ của mình, đồ nhựa đã trở nên rất gần gũi với chúng ta trong đời sống sinh hoạt hằng ngày cũng như trong sản xuất.

Và trong vô số những loại đồ nhựa vẫn luôn hiện hữu trong từng căn nhà của chúng ta có một loại đồ nhựa mà hầu hết đều không thể thiếu, đó là bình nước nhựa cứng dùng để đựng nước tinh khiết trong gia đình mà chúng ta sử dụng để uống trực tiếp hoặc làm nóng lạnh để sử dụng.

Với những người tiêu dùng thì những chiếc bình nhựa đựng nước này có vẻ rất chắc chắn, đẹp và tiện lợi, vì sau khi dùng xong bình 21 lít này thì chúng ta lại đổi xài bình khác và đó thường là những chiếc bình mới.



Tuy nhiên, với những nhà sản xuất và phân phối nước bình tinh khiết cho hộ gia đình và doanh nghiệp thì lại là một điều phiền lòng và luôn trăn trở. Đó chính là việc bình nước nhựa cứng hay thùng nhựa pet như thế rất hay bị mòn đáy, bị nứt vỡ gây rò rỉ nước ra ngoài; thùng nước rất hay bị nứt, thủng hoặc vỡ trong quá trình vận chuyển sử dụng.

Và điều này là hoàn toàn không thể tránh khỏi do nhựa là loại chất liệu có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tác động cơ học kém, nên trong quá trình vận chuyển và sử dụng thì những bình nước bằng nhựa cứng nước này chịu nhiều lực ma sát do việc kéo, đẩy làm đáy thùng bị mòn và thủng đáy.

Bên cạnh đó, áp lực nước bên trong đè nén vào thành bình nhựa trong quá trình vận chuyển sử dụng ,nên bình rất hay bị nứt vỡ làm rò rỉ nước ra ngoài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét